Hội thảo "Quản lý chất lượng nội bộ - Từ tạo dựng niềm tin đến xây dựng thương hiệu"

Thứ sáu - 03/07/2020 23:07
Hội thảo "Quản lý chất lượng nội bộ - Từ tạo dựng niềm tin đến xây dựng thương hiệu"

Trong khuôn khổ dự án "Hỗ trợ doanh nghiệp kinh doanh tạo tác động xã hội trong chuỗi giá trị nông nghiệp" (EFD) do Tổ chức Oxfam Novib và quỹ GSRD tài trợ, Trung tâm hỗ trợ phát triển xanh (GreenHub) triển khai. Trung tâm Nông nghiệp hữu cơ, Trường Đại học Lâm Nghiệp, Công ty Xác thực số là đơn vị tư vấn cho các doanh nghiệp. 
Hội thảo chia sẻ các câu chuyện, bài học khi sử dụng công cụ PGS trong việc quản lý chất lượng nội bộ của 4 doanh nghiệp, Vinh Hà (2019), DACE, VinaSamex, Nông sản Bắc Kạn (2020).
Tham dự hội thảo các doanh nghiệp hiểu được PGS là gì, lợi ích khi sử dụng PGS vào quản lý chất lượng sản phẩm, đặc điểm, cấu trúc và cách vận hành hệ thống PGS. Giới thiệu về công cụ iGS trong quản lý và truy xuất nguồn gốc sản phẩm.
Từ những khó khăn của Doanh nghiệp, hội thảo chia sẻ cách quản lý của 4 doanh nghiệp áp dụng PGS. Mỗi doanh nghiệp có một câu chuyện hay về cách quản lý sản phẩm, cách xây dựng niềm tin giữa doanh nghiệp với người sản xuất, doanh nghiệp với người tiêu dùng. Mọi người tham gia đều hiểu chất lượng sản phẩm là sự sống còn của doanh nghiệp nhưng quản lý như thế nào với chi phí thấp mà lại hiệu quả nhất.
Doanh nghiệp có nhiều lựa chọn khác nhau nhưng trong khuôn khổ dự án, công cụ PGS và IGS là công cụ hiệu quả để áp dụng đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ.
 

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây