Phân khúc thị trường cho sản phẩm rau hữu cơ PGS Việt Nam
Chủ nhật - 17/04/2022 20:06
Năm 2008 trong chuyên đề ngoại khóa, các chuyên gia chia sẻ phân khúc thị trường của sản phẩm hướng đến các khách hàng quan tâm đến sức khỏe, có điều kiện, thu nhập tốt... Hồi đó khâu marketing chưa chuyên nghiệp khi những người phụ trách là dân kỹ thuật. Sản phẩm làm ra đổ cho lợn ăn, đi chào hàng khắp nơi, số lượng bán ra ít, người sản xuất chưa có kinh nghiệm lập kế hoạch, luân canh, xen canh, gối vụ nên sản phẩm chưa đa dạng.
Năm 2008 trong chuyên đề ngoại khóa, các chuyên gia chia sẻ phân khúc thị trường của sản phẩm hướng đến các khách hàng quan tâm đến sức khỏe, có điều kiện, thu nhập tốt... Hồi đó khâu marketing chưa chuyên nghiệp khi những người phụ trách là dân kỹ thuật. Sản phẩm làm ra đổ cho lợn ăn, đi chào hàng khắp nơi, số lượng bán ra ít, người sản xuất chưa có kinh nghiệm lập kế hoạch, luân canh, xen canh, gối vụ nên sản phẩm chưa đa dạng.
Bây giờ, có những chính sách của Đảng và Chính phủ về phát triển Nông nghiệp hữu cơ, nhà nhà người người nói về hữu cơ. Mấy ông chủ Doanh nghiệp TPS thân thiết phát biểu trong hội nghị khởi động dự án ESUP "Nếu là sản phẩm hữu cơ PGS khách hàng cứ thưởng thức không phải suy nghĩ"; "Vì sự khác biệt của sản phẩm PGS là giám sát chặt chẽ, có hệ thống". Chỉ một câu nói chân thành đó thôi cũng đã an ủi động viên Bà con sản xuất hữu cơ và Hệ thống PGS lắm rồi. Cảm ơn anh Hưng Biggreen và Chiến Bác Tôm
Bản thân mình với quan điểm đưa đến khách hàng sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất, thân thiện với môi trường nên bọn mình đang mong muốn thay đổi nhận thức của người Nông dân. Quy trình có tốt, có chuẩn mà không bán được sản phẩm cũng xếp xó mà thôi.
Thúc đẩy sản xuất kết hợp với chế biến sâu cần có các Doanh nghiệp tiên phong để nâng cao giá trị sản phẩm. Chỉ như vậy mới có thể mở rộng sản xuất và phát triển bền vững.
Đường xa mới biết Ngựa hay. Hy vọng mọi thứ sẽ dần dần thay đổi