PGS TẬP HUẤN KIẾN THỨC NHẬN DIỆN SẢN PHẨM HỮU CƠ CHO DOANH NGHIỆP

Thứ tư - 06/09/2023 09:08
Nhận thức rõ được nhiệm vụ quan trọng của người cung cấp thực phẩm, Công ty cổ phần Sói Biển Trung thực với chuỗi 40 cửa hàng phủ khắp các quận Hà Nội, nơi đã đồng hành sát cánh cùng nông dân PGS Việt Nam (Hệ thống Đảm bảo Chất lượng có sự tham gia) trong suốt 10 năm qua, đã tổ chức tập huấn kiến thức sản xuất hữu cơ và cách nhận diện sản phẩm hữu cơ cho cán bộ nhân viên của mình
Để truyền đạt kiến thức về tới người tiêu dùng và hướng dẫn họ cách nhận diện thực phẩm hữu cơ đang rất phổ biến trên thị trường, người bán hàng đóng vai trò quan trọng là người trực tiếp truyền đạt thông tin của sản phẩm tới người mua cần hiểu rõ về sản phẩm, và trả lời những thắc mắc của khách hàng, tư vấn giúp họ biết cách lựa chọn sản phẩm tin cậy trong một ma trận hỗn độn thật giả như hiện nay.
Nhận thức rõ được nhiệm vụ quan trọng của người cung cấp thực phẩm, Công ty cổ phần Sói Biển Trung thực với chuỗi 40 cửa hàng phủ khắp các quận Hà Nội, nơi đã đồng hành sát cánh cùng nông dân PGS Việt Nam (Hệ thống Đảm bảo Chất lượng có sự tham gia) trong suốt 10 năm qua, đã tổ chức tập huấn kiến thức sản xuất hữu cơ và cách nhận diện sản phẩm hữu cơ cho cán bộ nhân viên của mình. Ngày 8/8/2023, 25 cán bộ nòng cốt của Sói Biển bao gồm Giám đốc kinh doanh, cán bộ pháp chế, quản lý chất lượng, quản lý vùng, quản lý ngành hàng, quản lý cửa hàng, phòng đào tạo, bộ phận thị trường, marketing... của Công ty Cổ phần Sói Biển Trung Thực đã tham gia tập huấn. Bà Từ Thị Tuyết Nhung – trưởng Ban điều phối của PGS Việt Nam cùng với hai cán bộ của văn phòng PGS và VOAA đã đến chia sẻ kiến thức về tiêu chuẩn, chứng nhận và những kinh nghiệm nhận diện thực phẩm hữu cơ 

Buổi tập huẩn đã diễn ra sôi nổi hào hứng với các câu hỏi xoáy từ những tình huống thực tế của Sói Biển, những quan điểm về tiêu chuẩn và chứng nhận, cách phân biệt và tư duy một cách hệ thống về các sản phẩm có ghi nhãn “hữu cơ”. Với những thông tin và kiến thức được chia sẻ, nhằm cung cấp thông tin cho các ngành hàng vận dụng tìm được đúng nguồn sản phẩm tin cậy, nhân viên bán hàng sẽ giúp tư vấn cho người tiêu dùng cách nhận diện và lựa chọn sản phẩm. Bằng sự am hiểu về sản phẩm, biết giải thích và trả lời những câu hỏi của người mua một cách tự tin và thân thiện, sẽ làm cho khách hàng hài lòng, tạo dựng niềm tin vững chắc giữa người tiêu dùng với doanh nghiệp. Khi khách hàng tin dùng những sản phẩm hữu cơ sẽ tạo động lực thúc đẩy nông dân sản xuất tốt.   

Sở hữu chuỗi 40 cửa hàng thực phẩm sạch tại Hà Nội, ngay từ những ngày đầu thành lập, Sói Biển đã đồng hành với người nông dân PGS, khai thác và đưa rau hữu cơ vào bán tại cửa hàng trong hệ thống phân phối. Năm 2023, Sói Biển đã tổ chức tri ân nông dân PGS, và hiện là Hội viên tiêu biểu của Hiệp hội Nông nghiệp Hữu Cơ Việt Nam.

Một số hình ảnh tại buổi đào tạo:

Có thể là hình ảnh về 1 người

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây