HỖ TRỢ HOÀN THIỆN HỒ SƠ VÀ THANH TRA NỘI NỘI BỘ

Thứ ba - 12/09/2023 11:03
Trong khuôn khổ dự án “Thúc đẩy chuỗi giá trị nông nghiệp bền vững ở ASEAN” (Agritrade ASEAN), do Bộ Hợp tác và Phát triển Kinh tế Liên bang Đức (BMZ) ủy quyền và GIZ Việt Nam hợp tác với Trung tâm Khuyến Nông Hà Tĩnh triển khai ở Hương Trạch, Hương Khê và TT Đồng Lộc, Can Lôc, Hà Tĩnh.
Nhóm tư vấn  tổ chứng hướng dẫn cho 114 hộ nông dân trồng bưởi Phúc Trạch ở Thôn Phú Lễ và Thôn Bội Ngọc hoàn thiện Hồ sơ, tổ chức thanh tra nội bộ và rà soát các báo cáo thanh tra để ra quyết định vườn bưởi có được cấp chứng nhận chuyển đổi hay từ chối cấp chứng nhận. Công việc nhiều, các cán bộ ở Trung tâm Khuyến Nông Hà Tĩnh đã rất tích cực tham gia hỗ trợ nhóm tư vấn điều hành triển khai công việc.
Có rất nhiều câu chuyện cảm động, là nỗi niềm trăn trở của người sản xuất đến tay người tiêu dùng. Với TS Trần Thị Thanh Bình bà có sự chia sẻ rằng. "4 ngày làm việc cặt lực từ sáng sớm đến 22:00 đã vắt kiệt sức lực nhưng thực sự rất vui vì sự hiếu học của bà con Hà Tĩnh. Đường đi ngay dưới chân mình, cứ đi vững tin và hy vọng sớm có một vùng nguyên liệu đủ lớn để đi tới một thị trường xa hơn".
Có thể là hình ảnh về 1 người, trái cây và nhãn
Có thể là hình ảnh về 2 người và trái cây

Có thể là hình ảnh về 1 người và trái cây

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây