TUẦN LỄ HỮU CƠ Ý TẠI HÀ NỘI

Thứ hai - 30/10/2023 10:06
Chuỗi sự kiện Tuần lễ hữu cơ Ý đã diễn ra từ ngày 23-29/10 đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía người tiêu dùng cũng như cộng đồng bán lẻ thực phẩm sạch tại Hà Nội.
TUẦN LỄ HỮU CƠ Ý TẠI HÀ NỘI
Ngoài hoạt động trưng bày và giới thiệu sản phẩm hữu cơ từ Ý và Ba Lan tại 3 cửa hàng: Leaf Organic, Tomato, Xanh sẫm thì tối ngày 24/10 vừa qua một sự kiện kết nối đặc biệt cũng được tổ chức tại nhà hàng Cugini mang đậm phong cách Ý tại Tây Hồ, Hà Nội.
Tham dự chương trình có khoảng 40 khách mời, đại diện của Hiệp hội Nông nghiệp Hữu cơ Việt Nam, Tổ chức Bioagricoop – Italia và các nhà bán lẻ thực phẩm sạch tại Hà Nội như Tâm Đạt, Phan Nguyễn, Sói Biển, Công ty Cổ phần B Group, Japan Food, Hiệp hội thực phẩm minh bạch… Khách mời được giới thiệu về NNHC, các sản phẩm hữu cơ nổi bật của Ý, Ba Lan và thưởng thức một số món ăn Ý được làm từ nguyên liệu hữu cơ do nhà hàng chuẩn bị. Đây chính là cơ hội để VOAA, các đơn vị thành viên, các nhà bán lẻ của Việt Nam hiểu hơn về các sản phẩm Hữu cơ châu Âu, để từ đó tăng cường hợp tác với các tổ chức, bạn bè quốc tế để đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng. Mỳ Ý, cheese, nước sốt là những sản phẩm được các khách mời quan tâm nhiều nhất.
Là một trong những đối tác trong khuôn khổ tuần lễ hữu cơ Ý tại Việt Nam, thương hiệu bánh Stephanie đã mang đến chương trình thử sản phẩm và các ưu đãi khác với các loại bánh được làm từ các nguyên liệu hữu cơ Ý như: bột mỳ Sima, các loại hạt của Bio Planet và sữa organic Koita, ....
Có thể là hình ảnh về món tráng miệng và văn bản
Có thể là hình ảnh về 9 người, TV và văn bản
Có thể là hình ảnh về 5 người
Có thể là hình ảnh về 9 người, đồ uống và bàn

Nguồn tin: Hiệp hội Nông nghiệp Hữu cơ Việt Nam

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây