Tập huấn về ứng dụng vi sinh bản địa (IMO) và hỗ trợ người dân làm IMO áp dụng cho gia đình và sản xuất

Thứ bảy - 02/09/2023 05:56
WWF là một trong những tổ chức bảo tồn lớn nhất thế giới, với khoảng 5 triệu người ủng hộ và một mạng lưới hoạt động toàn cầu tại hơn 100 quốc gia. Sứ mệnh của WWF là ngăn chặn sự xuống cấp của môi trường tự nhiên trên hành tinh và xây dựng một tương lại trong đó con người sống hài hòa với thiên nhiên.
Học viên thí nghiệm về che phủ đất

Học viên thí nghiệm về che phủ đất

Trong khuôn khổ dự án Phục hồi và quản lý nguồn nước cho lưu vực sông Hồng và sông Tiền tại Vườn Quốc gia Xuân Sơn và Khu bảo tồn sinh thái Đồng Tháp Mườiđang được WWF-Việt Nam và Vườn Quốc gia Xuân Sơn thực hiện với sự tài trợ của Công Ty TNHH Nhà Máy Bia HEINEKEN Việt Nam với mục tiêu dự án là đến năm 2025, các hệ sinh thái quan trọng của Vườn Quốc gia Xuân Sơn và Khu bảo tồn sinh thái Đồng Tháp Mười được phục hồi, bảo vệ, các cộng đồng địa phương thực hiện các thói quen mới trong cuộc sống và sinh hoạt, giúp bảo vệ, phục hồi, tài nguyên nước ngọt. 
Nhằm thực hiện mục tiêu nêu trên, dự án tổ chức thực hiện tập huấn thực hiện mục tiêu nêu trên, dự án đã thực hiện tập huấn về ứng dụng vi sinh bản địa (IMO) và hướng dẫn ứng dụng IMO tại các hộ gia đình để giảm thiểu lượng rác thải phát sinh trong sinh hoạt và sản xuất.80 nông dân ở 4 tổ cộng đồng (Xóm Lấp, Xóm Cỏi, Xóm Dù và Xóm Lạng) Vườn Quốc gia Xuân Sơn, huyện Tân Sơn, tỉnh Phú Thọ tham gia tập huấn lý thuyết và thực hành làm IMO tại lớp học và gia đình.
          Giám đốc Trung Tâm Nông nghiệp hữu cơ, Viện Quản Lý Đất Đai & Phát Triển Nông Thôn, Đại học Lâm Nghiệp, TS. Trần Thị Thanh Bình là tư vấn tập huấn cho hoạt động này.Dưới đây là một số hình ảnh tập huấn các tổ cộng đồng ở Vườn Quốc gia Xuân Sơn.
 

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Công ty chủ quản
Chuyển giao diện: Tự động Máy Tính